Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Nạp bình chữa cháy uy tín chất lượng

Việc nạp bình chữa cháy là để bình có đủ lượng bột và khí nén để hoạt động bình thường và đặt hiệu quả chữa cháy tốt nhất.

Nhưng không phải cơ sở kinh doanh nạp sạc bình chữa cháy nào cũng tuân thủ quy trình hay thực hiện nạp bột đầy đủ như vậy. Nhiều cơ sở chấp nhận nạp với giá thấp nhằm lôi kéo khách hàng nhưng việc họ có nạp đầy đủ bột hay khí cho bình chữa cháy hay không thì lại là chuyện khác.

Với cam kết hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng các bình chữa cháy trước khi nạp, kiểm tra hoạt động của vòi, loa, ti, van, áp kế...Đảm bảo chúng hoạt động bình thường và không bị hư hại hay có nguy cơ hỏng hóc khi sử dụng.

Tiếp theo là thay thế bột cũ còn sót lại và làm sạch ống dẫn bột, đảm bảo nạp đủ bột theo quy định của bình, bơm áp suất đủ và kiểm tra rò rỉ khí.

Vệ sinh bình sạch sẽ, dán tem bảo hành và niêm phong chốt.

Thực hiện đầy đủ quy trình và đảm bảo kỹ thuật giúp bình hoạt động bền và không gặp sự cố khi sử dụng.

Bột nạp có nhiều loại với xuất xứ khác nhau như bột chữa cháy Trung Quốc hay bột chữa cháy Việt Nam...Tùy theo loại bột mà thời gian bảo hành và nạp lại cũng khác nhau. Bột chất lượng cao thì sẽ để lâu và sử dụng được lâu nếu bảo quản trong điều kiện bình thường, bình không bị giảm áp...

Cơ sở Thiết bị PCCC - Hoàng Quân Phát chuyên nạp bình chữa cháy giá tốt và chất lượng. Chúng tôi nạp sạc các loại bình bột, bình khí CO2 bình bọt trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận, nhận và giao bình nếu số lượng lớn hoặc số lượng ít thì tính thêm chi phí vào chi phí nạp bình.

Vui lòng liên hệ điện thoại 08 6656 6422 hoặc 0986 099 519
Email báo giá: hoangquanphat@gmail.com
Website: http://pccc24.com

Rất hân hạnh phục vụ và hợp tác cùng quý khách!

1 nhận xét :

  1. Quý khách chỉ cần gọi điện báo số lượng bình và kiểu bình(xách tay hay xe đẩy), chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận bình về nạp sạc

    Trả lờiXóa